WEBBOARD

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
>
เมนูเพิ่มเติม
   
ดู: 942|ตอบกลับ: 0

อุตสาหกรรมวิดีโอเกมของออสเตรเลียที่ยั่งยืน? ส่วนลดการผลิตเป็นขั้นตอนเล็ก ๆ ที่สำคัญ

[คัดลอกลิงก์]

3

กระทู้

0

เพื่อน

15

เครดิต

Newbie

Rank: 1

ออนไลน์
1 ชั่วโมง
รุ่น Camry ที่ใช้
ยังไม่มีรถ
ล่าสุด
5/10/2020
ลงทะเบียน
20/8/2020
โพสต์
3
ทักทาย
0
โพสต์เมื่อ 5/10/2020 22:41:24 |ดูโพสต์ทั้งหมด
ในครั้งแรกสำหรับออสเตรเลียรัฐบาลออสเตรเลียใต้ได้ประกาศการคืนเงินใหม่สำหรับการพัฒนาวิดีโอเกม บริษัท ต่างๆจะสามารถชดใช้ 10% ของต้นทุนการผลิตสำหรับโครงการที่ใช้จ่ายอย่างน้อย 250,000 ดอลลาร์ในรัฐ
เงินคืนนี้เป็นก้าวที่แข็งแกร่งสำหรับอุตสาหกรรมท้องถิ่นแต่จำเป็นต้องมีมากกว่าหนึ่งแนวทางเพื่อให้การผลิตเกมมีความยั่งยืนในออสเตรเลีย การระดมทุนนี้มีศักยภาพในการพัฒนาทีมพัฒนาเกมขนาดกลางถึงขนาดใหญ่แต่ไม่ใช่สำหรับผู้สร้างรายย่อย
ในขณะที่สตูดิโอในออสเตรเลียจำนวนหนึ่งมีทีมพนักงาน20-50คนและ บริษัทต่างชาติสองแห่งสามารถมีพนักงานได้ประมาณ 150 คนแต่อุตสาหกรรมวิดีโอเกมที่นี่มีทีมงานอิสระที่เล็กกว่ามาก
กลุ่มที่มีจำนวนไม่เกิน10คนซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ทำงานร่วมกันหรือสำนักงานห้องเดี่ยวอาศัยการจ้างงานแบบไม่เป็นทางการหรือการจ้างงานตามสัญญาอย่างล้นหลามมักสร้างเกมเพียงหนึ่งหรือสองเกม
อุตสาหกรรมของผู้เล่นรายย่อย
ทีมงานอินดี้เล็กๆ ของออสเตรเลียแม้ว่าระเหยมีจำนวนของความสำเร็จระดับโลกที่สร้างสรรค์อย่างมหาศาลในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเช่นชื่อห่านเกมและฮอลโลว์อัศวิน
ในอดีตการสนับสนุนการพัฒนาอิสระในออสเตรเลียมีอยู่ประปรายและไม่สอดคล้องกันโดยส่วนใหญ่ได้รับเงินสนับสนุนจากโครงการให้ทุนของรัฐซึ่งเสนอเงินสดจำนวนค่อนข้างน้อยเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการผลิตค่าเดินทางและการพัฒนาทักษะ
ในขณะที่บางเกมชงออสเตรเลียมีความฝันของการเติบโตเป็นบริษัท ขนาดใหญ่จำนวนมากต้องการที่จะยังคงทำเกมที่มีขนาดที่พวกเขามี ลองนึกภาพวงดนตรีอินดี้ร็อกที่มีวงดนตรียอดฮิต -พวกเขาไม่ได้ไปไหนและจ้างมือกลองอีก 100 แต่สิ่งนี้สร้างปัญหาให้กับอุตสาหกรรมท้องถิ่น
สมาคมพัฒนาเกมแห่งออสเตรเลียประเมินทุกๆปีนักเรียน 5,000 คน สล็อตออนไลน์ ลงทะเบียนเรียนในโปรแกรมการพัฒนาเกมระดับอุดมศึกษา ในอุตสาหกรรมที่ทีมส่วนใหญ่พอใจที่จะอยู่ในขนาดเดียวกัน(เล็ก ๆ ) นักเรียนเหล่านี้ไม่มีที่ไปและไม่มีทางเลือกนอกจากเริ่มต้น บริษัทอิสระของตนเอง
พื้นที่ (เสี่ยง) มากมายที่จะเติบโต
ผู้มีความสามารถพิเศษจากต่างประเทศในช่วงกลางและปลายจะไม่ย้ายไปออสเตรเลียหากไม่มีโอกาสในการทำงานในภายหลัง นำไปสู่การนี้สูญญากาศความสามารถระดับสูง
เงินคืนสามารถช่วยได้ที่นี่โดยกระตุ้นให้บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่เช่น Rockstar, Activision และ Ubisoft จัดตั้งหรือลงทุนในสตูดิโอในประเทศที่พวกเขาสามารถเข้าถึงนักพัฒนาที่มีทักษะสูงสุดได้ในราคาที่ถูกที่สุด
นี่เป็นสิ่งที่แคนาดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งมอนทรีออลได้ใช้ประโยชน์จาก ตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ1990รัฐบาลของแคนาดาและควิเบกซัสได้เสนอเงินอุดหนุนส่วนลดและส่วนลดภาษีให้แก่อุตสาหกรรม
ปัจจุบันมอนทรีออลเป็นที่ตั้งของนักพัฒนาเกมกว่า10,000คน (มากกว่าออสเตรเลีย 10 เท่า) 3,000 ที่สตูดิโอ Ubisoft ท้องถิ่นเพียงแห่งเดียว
แต่ก็มีความเสี่ยงเช่นกันในการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในท้องถิ่นด้วยวิธีนี้ เมื่อควิเบกพยายามยกเลิกการลดหย่อนภาษีในปี 2557 อุตสาหกรรมท้องถิ่นขู่ว่าจะมุ่งหน้าไปที่อื่น รัฐบาลเรียกคืนการลดหย่อนภาษีในปีต่อไป
ออสเตรเลียเคยเห็นเรื่องราวที่คล้ายกันมาก่อน ในช่วงปลายยุค 2000 สตูดิโอในออสเตรเลียส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับงานตามสัญญาและการจัดการทางการเงินกับสำนักพิมพ์ในอเมริกาเหนือ เมื่อค่าเงินดอลลาร์ออสเตรเลียและดอลลาร์อเมริกันพุ่งขึ้นอย่างเท่าเทียมกันในช่วงวิกฤตการเงินโลกออสเตรเลียไม่สามารถจัดหาแรงงานจากภายนอกราคาถูกได้อีกต่อไป การปิดสตูดิโอเกิดขึ้นอย่างหนักและรวดเร็ว - ทั้งหมดนี้เป็นการทำลายอุตสาหกรรมวิดีโอเกมของออสเตรเลียในเวลานั้น
อย่างไรก็ตามการดึงดูดบริษัทระหว่างประเทศเข้ามาในรัฐจะทำให้ผู้สำเร็จการศึกษามีโอกาสได้รับการว่าจ้างในบริษัทที่ใหญ่กว่าและมั่นคงกว่าและพัฒนาทักษะของตนก่อนที่จะไปทำงานแบบอินดี้ในภายหลังพร้อมกับประสบการณ์ที่มากขึ้น


ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

Archiver|WAP|Camry Club Thailand 2003-2019 -:- 16 Years Anniversary

GMT+7, 26/10/2020 20:04 , Processed in 0.153479 second(s), 30 queries .

Powered by Discuz! X2.5 Patch R20130222

© 2001-2012 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน