WEBBOARD

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
>
เมนูเพิ่มเติม
   
ดู: 1302|ตอบกลับ: 0

สั่งอาหารด้วยโทร.1112 เดลิเวอรี่

[คัดลอกลิงก์]

88

กระทู้

0

เพื่อน

402

เครดิต

Conqueror

Rank: 3Rank: 3

ออนไลน์
21 ชั่วโมง
รุ่น Camry ที่ใช้
ยื่ห้ออื่น ๆ
ล่าสุด
3/12/2019
ลงทะเบียน
27/6/2019
โพสต์
88
ทักทาย
0
โพสต์เมื่อ 7/10/2019 11:25:48 |ดูโพสต์ทั้งหมด
ไมเนอร์ ฟู้ด เป็นร้านอาหารแรกที่มีระบบการสั่งอาหารด้วยโทร. 1112 เดลิเวรรี่ ซึ่งเป็นใหม่งาน ไมเนอร์ที่ท่าทายทีมผู้บริหาร ไมเนอร์ ฟู้ด ต้องปรับกลยุทธ์ลุยเดลิเวอรีเต็มตัว ด้วยการนำร้านอาหาร 7 แบรนด์ดังมาให้ลูกค้าเลือกสั่งผ่านแอปพลิเคชัน 1112Delivery เป็นครั้งแรก โดยการชูเครือข่ายพนักงานส่งอาหารจำนวน 3,000 คนทั่วประเทศ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายด้วยระบบเดลิเวอรีเพิ่ม 50% มีโปรโมชันสั่งปุ๊บ 1 แถมปุ๊บอีก 1 ทุกรายการทันทีจนถึงสิ้นปีนี้
        Minor food Thailand ตัดสินใจนำ minor food jobด้วยระบบเดริเวอรี่มาใช้ในการขายเป็นครั้งแรก ตั้งเป้าไว้ที่ 50 % ของยอดขายที่จะต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เปิดตัวแอปพลิเคชันสั่งอาหาร 1112Delivery พร้อมนำ 7 แบรนด์ร้านอาหารดังในเครือซึ่งประกอบด้วย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ ควีน, เบอร์เกอร์ คิง, เดอะ คอฟฟี่ คลับ และไทย เอ็กซ์เพรส มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสั่งอาหารได้ในแอป ฯ เดลิเวอรี่ 1112 พร้อมตั้งเป้าเพิ่มยอดขายจากช่องทางเดลิเวอรีอีก 50%
ไมเนอร์ ฟู้ด กล่าวว่าได้เริ่มนำร่องบริการผ่านแอป ฯ 1112Delivery เฉพาะที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว และจะเริ่มให้บริการครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ได้ภายในกลางปี 2562 นี้ ด้วยร้านอาหารในเครือกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ และพนักงานส่งอาหารอีกกว่า 3,000 คน
ซึ่งเชื่อว่าระบบเดลิเวอรี่นี้จะมาช่วยทำให้ผลประกอบการของบริษัทเพิ่มขึ้น เนื่องจากในช่วงปี 2561 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 44,000 ล้านบาท จากร้านอาหารกว่า 2,270 สาขาใน 27 ประเทศทั่วโลก ระบบเดลิเวอรี่จะเพิ่มยอดขายได้อีกไม่น้อยกว่า 10% แต่ก็ยังต้องเน้นการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องอยู่ พร้อมเพิ่มฐานลูกค้าให้ขยายออกไปจากช่องทางใหม่ ๆ เช่น แอปพลิเคชันและเดลิเวอรี เป็นต้น
เจ้าหน้าที่บริหารไมเนอร์กล่าวว่าเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ไมเนอร์เป็นเจ้าแรกที่เริ่มจัดส่งอาหารให้กับผู้บริโภคถึงปลายทางในประเทศไทย ก่อนปี 1997 ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการสั่งอาหารผ่านคอลล์เซ็นเตอร์ และในปี 2007 ก็ได้เริ่มเปิดให้สั่งอาหารบนเว็บไซต์ในไทย
เมื่อโลกเปลี่ยนไป ทุกคนต่างก็มีสมาร์ทโฟนและใช้ชีวิตอยู่กันมัน แอปพลิเคชัน 1112Delivery จึงเป็นวิธีเดียวที่ไมเนอร์ ฟู้ด พยายามจะเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทั้งหลาย เพื่อนำบริการที่สะดวก สบายสำหรับพวกเขาได้อย่างครบครัน ซึ่งกลยุทธ์ของเราในปีนี้ จะเน้นยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ทุกอย่างที่เราทำจะเป็นไปเพื่อผู้บริโภคพร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่าสิ่งที่ทำให้บริการสั่งอาหารของเราต่างจากเจ้าอื่น ๆ ก็คือกลยุทธ์ “รู้เขา รู้เรา” เนื่องจากเราดำเนินธุรกิจในไทยมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี แถมยังเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเอาทุกแบรนด์ดังไว้บนแอปฯ เดียว “ทางเดียวที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารอยู่รอดได้ในยุคนี้ คือต้องทำให้ทุกอย่าง ‘ง่ายสำหรับลูกค้ามากที่สุด
การเปิดตัวแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ 1112 สั่งอาหารของไมเนอร์ ฟู้ด มีเป้าหมายเพื่อปรับกลยุทธ์สู้กับโลกธุรกิจดิจิทัล เนื่องจากปัจจุบันได้เกิดสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อยที่เริ่มหันมาจับบริการนี้กันมากขึ้น ซึ่งทางไมเนอร์ได้เห็นสัญญาณดังกล่าวมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว แต่สาเหตุที่เพิ่งเปิดตัวแอปฯ ก็เนื่องจากบริษัทได้พัฒนาจนกระทั่งพร้อมอย่างเต็มที่ และมั่นใจแล้วว่าจะให้บริการแต่ผู้บริโภคได้อย่างดีจริง ๆ


ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

Archiver|WAP|Camry Club Thailand 2003-2019 -:- 16 Years Anniversary

GMT+7, 9/12/2019 10:29 , Processed in 0.156726 second(s), 31 queries .

Powered by Discuz! X2.5 Patch R20130222

© 2001-2012 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน